Tấm Xps cách âm karaoke, bar, vũ trường…

Tấm cách âm Xps (Extruded Polystyrene) có độ cứng cơ học vượt trội so với những vật liệu cách âm cách nhiệt thông thường, tấm cách âm XPS đem đến nhiều thuận lợi hơn khi thi công cách nhiệt cách âm chống rung cho vũ trường, bar, sàn, mái và tường vách.
– Những nghiên cứu gần đây của những công trình xây dựng mới cho thấy rằng với tấm XPS có độ dày 2,5-5cm có thể tiết kiệm điện năng tiêu thụ hàng năm từ 343 – 344Kwh/m2, an toàn sức khỏe trong suốt quá trình sản xuất, lắp đặt và sử dụng.

– Ứng dụng & ưu điểm: Cách nhiệt mái bằng cho siêu thị, trung tâm thể thao… Độ bền vững của tấm XPS giúp những công trình này tiết kiệm năng lượng hiệu quả. Cách nhiệt cho các nền móng, tầng hầm, nhà ga dưới đất. XPS đặc biệt chống lại sự hấp thụ hơi nước. Vì thế nó rất hữu dụng trong việc cách âm, cách nhiệt tại những khu vực kề cận và bên dưới những bề mặt nơi mà nhiệt độ và áp lự luôn thay đổi . Sử dụng an toàn trong quá trình sản xuất, thi công cách âm, thân thiện với môi trường có thể tái chế có chất lượng giống như vật liệu ban đầu.

– Đặc tính sản phẩm: Khả năng cách nhiệt cách âm chống rung vượt trội vì được cấu tạo phân tử kín, đồng thời tấm XPS có khả năng chịu lực nén tốt và có khả năng chống nước tuyệt đối, chống ẩm mốc lý tưởng cho cách nhiệt kho lạnh. Dễ dàng cắt xén, liên kết và uốn khi lắp đặt, trọng lượng nhẹ, tiết kiệm chi phí và giảm tiêu hao năng lượng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *